Leita í fréttum mbl.is

Áramót eller hur?

Gera upp  áriđ? Ć ég veit ţađ ekki.  Jú, ađ vísu kominn heim frá Toronto eftir ljómandi gott ár ţar, kynntist afbragđs fólki og stúderađi patristic. Allt ágćtt. Svo fengum viđ sérdeilis góđa vini í heimsókn ţangađ út, fór til New York ađ hitta minn aldalanga vin Bjarna, drakk međ honum paafenge hjá Faíd frá Aserbajdsan og hafđi ţađ heilt yfir jette bra.  En ég veit ekki hvađa fréttir vćru merkilegastar frá liđnu ári nema ef vera skyldi ţađ sem hann Jakob minn blessađur Rolland mér í gćr viđ matarborđiđ. Jú, nefnilega ţađ ađ Napoleon hafi hreinsađi út úr skjalasafni Páfagarđs á sínum tíma og flutti ţađ međ sér til Parísar. Og ţegar Napoleon rýrnađi fiskur um hrygg en páfadómi óx hann ađ sama skapi ţá var ţetta sama skjalasafn flutt til Vatíkansins. En nóta bene, ţeim ţraut örendiđ ţegar ţeir höfđu náđ fimmtungi ţess til baka. Sem sé ađ 80% af skjalasafni Vatikansins er í París og "rýrnar af rotnum hvert ár, rottum og músum ađ leik." Mér skilst ađ ţarna séu órannsökuđ skjöl í bunkavís sem gefur vísbendingar um ađ saga Íslands fá 1537- 1550 , a.m.k. sé nánast óskráđ!! 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

sveinn valgeirsson
sveinn valgeirsson
Sóknarprestur í Bíldudals- og Tálknafjarđarprestakalli.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband